Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Cho thuê Xe du lịch 30 Chỗ giá rẻ nhất tại hà nội

Cho thuê Xe du lịch 30 Chỗ giá rẻ nhất tại hà nội

Dịch vụ cho thuê Xe du lịch 30 Chỗ của Vạn An đang là lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế. Công ty Hà Nội là công ty vận tải hàng đầu tại Hà Nội đầu tư nhiều chủng loại xe 30 chỗ thuộc nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như: Thaco, Samco... Vạn An mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn.

Với đội ngũ tài xế lái xe 30 chỗ nhiều kinh nghiệm, am hiểu cac tuyến đường, được đào tạo chuyên nghiệp, sàng lọc qua những trãi nghiệp thực tế cùng với chất lượng Xe du lịch 30 Chỗ luôn được kiểm định, nâng cấp, vệ sinh, bảo trì thường xuyên Vạn An tự tin sẽ cung cấp cho quý khách có nhu cầu thuê Xe du lịch 30 Chỗ nhận được những dịch vụ thuê xe tốt nhât.

Vạn An là công ty vận tải hàng đầu Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê Xe du lịch 30 Chỗ chuyện nghiệp, uy tín và chất lượng. thuê xe 16 chỗ đi đền ông Hoàng Mười Chuyên phục vụ các nhu cầu thê xe 30 chỗ giá rẻ, thuê xe 30 chỗ đi công tác, thuê Xe du lịch 30 Chỗ đi du lịch,… của quý khách hàng tại khu vực Hà Nội. Xe du lịch 30 Chỗ của Vạn An, luôn được đầu tư mới, chất lượng cao để phục vụ nhu cầu thuê Xe du lịch 30 Chỗ của quý khách hàng.

Qua nhiều năm phục vụ, Vạn An là một trong những công ty cho thuê Xe du lịch 30 Chỗ được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe 30 chỗ chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe 30 chỗ của Vạn An. Vạn An luôn đảm bảo mức giá thuê xe 30 chỗ luôn hợp lý đối với quý khách hàng thuê xe 30 chỗ của Vạn An. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng các dòng xe và loại xe phù hợp với số chỗ ngồi phù hợp với từng đối tượng khách hàng, nhưng đảm bảo chi phí phù hợp với chuyến hành trình của quý khách.





Bảng giá cho thuê xe 30 chỗ từ Hà Nội

thuê xe 30 chỗ hà nội

Các loại xe 24-30 chỗ hiện có.

….Huyndai County 30 chỗ…Huyndai County 24 chỗ

Đội xe đời mới, lái xe chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Đưa đón tận nơi của bạn. Nhanh chóng, chính xác, đúng giờ.

Cho Thuê xe 30 chỗ & 30 Chỗ Giá Rẻ Tại Hà Nội

dịch vụ cho thuê xe 29 – 30 chỗ:

– Qúy khách hàng thân mến!

– Nhu cầu đi lại của chúng ta mỗi ngày một tăng lên. Bên cạnh đó nhu cầu về sử dụng các dòng xe mới, https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-16-cho-ha-noi-gia-re-uy-tin.html dòng xe cao cấp để phục vụ đi lại ngày càng nhiều. Nhận biết được điều này, Saigon Star đã đưa về Công ty hàng loạt các loại xe 30 chỗ – 30 chỗ cao cấp:

– Các dòng xe Cty hiện có Cho thuê Xe du lịch 30 Chỗ – 30 chỗ tại Hà Nội như sau:

Xe Samco 30 chỗ

Xe Thaco 30 chỗ cao cấp

Xe Universe 30 chỗ cap cấp

– Với các loại xe và đội ngũ xe kể trên, Vạn An hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu đi lại của quý khách.

– Ngoài việc đào tạo đội ngũ tài xế – phụ xe chuyên nghiệp, tận tâm, thì chất lượng xe và tính ưu việt của xe được bổ sung rất nhiều các trang bị tiện ích trên xe (Như Wifi, Tivi, Âm Thanh, Micro,…). Vạn An chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách hàng một chuyến đi an toàn, lịch sự và sự hài lòng trọn vẹn.

– Hãy bốc máy và “Alo Ngay – Để Có Xe Chạy”. Cam kết giá cho thuê xe rất cạnh tranh và tốt nhất tại Hà Nội

https://thuexevanan.com CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét