Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Bảng Giá Cho Thuê xe du lịch 24 chỗ Tại Hà Nội

Địa chỉ cho thuê xe du lịch 24 chỗ giá rẻ tại Hà Nội


Thuê xe 24 chỗ - Thuê xe du lịch 24 chỗ đang được nhiều du khách lựa chọn cho hành trình du lịch dài ngày, để thoải mái khám phá những vùng đất mới. Công ty Vạn An đã sẵn sàng phục vụ bạn.

Du khách không cần đi đâu xa để tìm kiếm thuê xe dịch vụ chất lượng, vì đã có Vạn An ngay kề bên. thuê xe 29 chỗ đi chùa Ba VàngVới những dòng xe ưu tú, chất lượng hàng đầu Vạn An sẽ mang đến cho du khách dịch vụ thuê xe nhanh chóng, an toàn. Để khách hàng tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục thuê xe bạn có thể thực hiện cho thuê xe du lịch 24 chỗ, thuê xe du lịch 24 chỗ du lịch online.

Ngoài giá thuê xe 24 chỗ, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ, 30, 35, 39, 45 từ nhiều dòng xe chất lượng như thuê xe Universe, thuê xe Limousine, và nhiều dòng xe khác để quý khách có thể lựa chọn.

Văn phòng xe của Công Ty Vạn An xin hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng những dòng xe du lịch 24 chỗ cho thuê mới nhất tại Công Ty Chúng tôi như: Isuzu, Toyota Coster, Nissan coster, Hyundai County...

Với chủng loại xe phong phú, dàn xe chất lượng cao, đời mới và hiện đại, chúng tôi có thể đáp ứng các nhu cầu sau của quý khách:

- Dịch vụ xe du lịch, lễ hội, thăm quan, nghỉ mát...

- Dịch vụ xe cưới hỏi.

- Dịch vụ xe đón tiễn sân bay, đưa đón cán bộ công nhân viên, học sinh sinh viên...

- Dịch vụ xe hội nghị - hội thảo.





Huyndai County

Huyndai County ra đời và nhận được vô số lời khen từ người sử dụng và trở thành một trong những loại xe mà khách hàng dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ lựa chọn nhiều nhất. Dòng xe Huyndai County nổi bật với khả năng vận hành tốt, với nhiên liệu có mức tiêu hao khá thấp. Nội thất bên trong của xe thật sự tuyệt vời, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.

Xe được trang bị hệ thống quạt thông gió, cửa sổ trời đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao. Chưa kể ngăn để đồ rộng rãi, với phần sàn được thiết kế trống trượt. Xe Huyndai County 24 chỗ thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các công ty có quy mô nhỏ hay các gia đình sử dụng để du lịch.

Dòng xe này được trang bị phần ghế ngồi đạt tiêu chuẩn châu Âu, có thể thoải mái bật ngả về phía sau, giúp khách hàng không có cảm giác mệt mỏi khi di chuyển trong thời gian dài. Nội thất bên trong của xe được thiết kế hiện đại, sang trọng có đầy đủ kệ hành lý, đèn ngủ, đèn trần,…

Bên cạnh điều hòa được phân bố rất hợp lý, hoạt động với công suất lớn. Hệ thống âm thanh tốt, giúp khách hàng có thể giải trí ngay trên xe. Đến với Vạn An khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi luôn sửa chữa và bảo dưỡng xe định kỳ để chắc chắn rằng khách hàng luôn thật an toàn trong quá trình di chuyển.

Samco

Samco là dòng xe được đánh giá rất cao, với thiết kế có nhiều tính đột phá, phần động cơ được nâng cấp rõ rệt. https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-16-cho-ha-noi-gia-re-uy-tin.html Xe Samco vượt trội với thiết kế bên ngoài rất cao cấp, hiện đại, sang trọng giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và rất thoải mái trong quá trình di chuyển. Không gian phía bên trọng rộng và thoáng, có tính thẩm mỹ rất cao. Bên cạnh đó, xe còn được chuẩn bị hệ thống điều hòa, đèn trần, âm thanh đẳng cấp. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ Samco khách hàng có thể sạc điện thoại thoải mái.

Universe

Universe là dòng xe sở hữu rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là động cơ vận hành đảm bảo an toàn cao, rất êm, không gây ồn ào hay chống sốc. Ngoài ra đó là không gian để đặt hành lý rất rộng, khách hàng có thể đựng thoải mái. Xe Universe là một trong những loại xe của Hàn Quốc được sử công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất. Các thiết kế từ ghế, đèn điện, cửa sổ, sàn xe được đạt đẳng cấp quốc tế, đem đến cảm giác sang trọng và chất lượng cao.

https://images.google.com/url?q=https://thuexevanan.com/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com Website: thuexevanan.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét