Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Cho thuê xe 30 chỗ tại Hà Nội đi du lịch Vạn An

Cho thuê xe du lịch 30 chỗ tại Hà Nội có lái


Cho thuê xe 30 chỗ đời mới giá tốt nhất Hà Nội

Vạn An là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch 30 chỗ tại Hà Nội. thuê xe 30 chỗ đi Mai Châu Với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê xe 30 chỗ.

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space… với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng.

Qua nhiều năm phục vụ, Vạn An là một trong những công ty cho thuê xe du lịch 30 chỗ được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch 30 chỗ giá rẻ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.



Chọn Thuê xe du lịch 30 chỗ Đời Mới nào là yên tâm nhất?

Trong thế giới xe du lịch hiện nay, có rất nhiều dòng xe 30 chỗ như huyndai county, samco, thaco….với đủ kích cỡ, mục đích sử dụng và tiện nghi khác nhau. Vì là loại xe có sức chứa vừa phải nên xe 30 chỗ được rất nhiều người yêu thích và sử dụng.

xe 30 chỗ -30 chỗ vừa có thể đồng hành cùng bạn trong những chuyến du ngoạn xa nhà, vừa có thể phục vụ những đoàn khách tham dự các chương trình sự kiện quan trọng, đồng thời cũng rất thích hợp làm phương tiện đưa đón nhân viên đi làm hàng ngày…

Vậy loại xe 30 chỗ -30 chỗ nào tiện nghi nhất, mới nhất mà bạn nên chọn? Đó chính là xe Samco Isuzu. Đây là dòng xe được sản xuất bởi nhà sản xuất xe hơi lừng danh thế giới, đồng thời là phương tiện tuyệt vời mà bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin.

Nếu những dòng xe du lịch 30 chỗ - 30 chỗ khác có thân thon dài, hẹp và tận dụng tối đa diện tích thì Samco Isuzu rất thoáng rộng. thuê xe 12 chỗ Không gian trên xe rất thoải mái giúp bạn có thể đi lại dễ dàng, ngả lưng nghỉ ngơi thư giãn khi cần và giao lưu tổ chức trò chơi mỗi lúc cao hứng.

Tiện nghi trên xe rất tuyệt vời, được trang bị đầy đủ với máy lạnh thế hệ mới, màn hình LCD cực nét, máy nghe nhạc hiện đại, ghế bật ngã 160 độ, đèn đọc sách … giúp bạn có thể tận hưởng những bộ phim hay, ca khúc bất hủ mọi lúc mọi nơi trên suốt chuyến đi dài.

Trong một chuyến đi, bên cạnh một chiếc xe du lịch 30 chỗ - 30 chỗ đời mới, thì tài xế là yếu tố mà bạn cũng cần hết sức lưu ý. Chắc hẳn bạn từng gặp hoặc nghe nói ở đâu đó những tài xế cọc cằn, thô lỗ, quát nạt hành khách làm cho không khí trên xe hết sức căng thẳng.

Trong một chuyến đi, nếu mất đi sự hợp tác của tài xế thì bạn sẽ cảm thấy thật thất vọng và mệt mỏi biết bao. Chuyến đi mong đợi vì thế mà mất đi cả sự hào hứng, thích thú.

Vì sao lại có những tài xế như vậy? Chân thành mà nói, nghề tài xế là một nghề rất vất vả. Các anh luôn phải cố gắng hết sức để dậy sớm hơn khách để chuẩn bị đón đoàn vào mỗi buổi sớm mai, nghỉ ngơi trễ nhất đoàn vì còn phải đưa xe vào bãi, lo dọn vệ sinh, rửa xe cho sạch đẹp chuẩn bị cho ngày hôm sau.

Bên cạnh đó là hàng chục áp lực nào là thu nhập cho gia đình, đảm bảo an toàn cho cả xe trên hàng trăm cây số, nỗi lo về công an giao thông, về những đoạn đường xấu, phát sinh xăng dầu nhiên liệu…

Vì chịu quá nhiều áp lực như vâỵ nên các bác tài nếu chưa được chuẩn bị tâm lý, chưa qua những khóa đào tạo chăm sóc du khách bài bản sẽ rất dễ nổi nóng, xung đột với khách. Điều này rất thường hay xảy ra ở những đội xe nhỏ, hoặc những tài xế tự mua xe tự chạy phục vụ khách.

Cách tốt nhất là bạn nên chọn Hãng xe du lịch lớn, chuyên nghiệp, có đội ngũ tài xế riêng, có chương trình đào tạo tài xế bài bản. Bên cạnh đó chế độ lương thưởng ưu đãi rất tốt nên các anh sẽ hoàn toàn yên tâm, nhiệt tình phục vụ khách.

Một điều quan trọng nữa là sẽ rất tuyệt vời nếu bạn hiểu và thông cảm cho công việc vốn rất áp lực của tài xế. Hãy chủ động giao lưu, trò chuyện, chia sẻ và xem bác tài như một người bạn. Điều này sẽ giúp các anh vui vẻ, thoải mái và như thế sẽ phục vụ bạn chân thành, tận tình hơn bao giờ hết.

Hiểu được vấn đề đó, Công ty Vạn An với đội ngũ tài xế năng động,nhiệt tình trong công việc, thông thạo mọi điểm đến, có nhiều năm kinh nghiệm, có đầy đủ bằng lái xe theo quy định của Nhà Nước,được học qua khóa huấn luyện,đào tạo nâng cao trách nhiệm đạo đức của tài xế nên Quý khách hàng yên tâm,các bác tài sẽ luôn đồng hành với quý khách hàng trên mọi nẻo đường với thái độ phục vụ nhiệt tình,tận tâm nhất.


thuexevanan.com CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét