Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Thuê xe 24 chỗ cho doanh nghiệp: Nên chọn hình thức nào?

Hợp đồng Thuê xe 24 chỗ cho doanh nghiệp tại Hà Nội


Hợp đồng Thuê xe 24 chỗ cho doanh nghiệp Hà Nội

Hợp đồng thuê xe là điều kiện ràng buộc giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. kinh nghiệm thuê xe du lịch 24 chỗ tại Hà Nội Nên trong hợp đồng cần phải ghi rõ thông tin xe, và các thông số trên xe. Tình trạng xe hiện tại như thế nào để tránh những bất lợi sau này.

Lưu ý khi Thuê xe 24 chỗ cho doanh nghiệp Hà Nội

– Thuê xe cần phải có hợp đồng với các điều khoản rõ ràng

– Kiểm tra kỹ chất lượng xe

– Xác định lịch trình cụ thể và yêu cầu cung cấp các nhu yếu phẩm cần có

Trên đây là những thông tin bạn cần biết và cần xác định ngay. Từ trước khi tiến hành đặt dịch vụ Thuê xe 24 chỗ cho doanh nghiệp Hà Nội.






Giải pháp của chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp những tiện ích sau:

Xe đủ loại đi mọi nơi

Hệ thống của Thuê xe Van An giúp doanh nghiệp có thể thuê đủ mọi dòng xe 4-45 chỗ, từ xe hạng vừa đến xe hạng sạng và siêu sang, thậm chí là các loại xe không thông dụng trên thị trường.

Việc kết nối hàng trăm nhà xe trên khắp cả nước trên giúp doanh nghiệp có thể thuê xe ở bất kỳ tỉnh thành nào. Do đó, doanh nghiệp chỉ cần đến với Thuê xe Van An thay vì phải ký kết với nhiều nhà cung cấp.

Tài xế chuyên nghiệp

Hệ thống của Thuê xe Van An thường xuyên theo dõi và đánh giá tài xế của các nhà xe tham gia cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng đặt xe. Việc này nhằm đảm bảo doanh nghiệp luôn được phục vụ bởi những tài xế có tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp, và có kinh nghiệm lái xe đường dài an toàn.

Doanh nghiệp thậm chí có thể yêu cầu bố trí tài xế biết tiếng Anh để chở khách nước ngoài. Trình độ ngoại ngữ của các tài xế đảm bảo đủ để giao tiếp cơ bản với khách.

Dịch vụ đa dạng

Thuê xe Van An cung cấp dịch vụ đa dạng, đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng xe của doanh nghiệp:

Thuê xe chuyến: thuê xe 24 chỗ tại hà nội Doanh nghiệp có thể đặt xe để đi trong một buổi, một ngày, hay nhiều ngày. Dịch vụ này có thể đáp ứng thêm các nhu cầu đặc biệt như bảng đón khách sân bay, nước uống và đồ ăn nhẹ cho chuyến đi dài.

Thuê xe tháng: Nếu có nhu cầu đưa đón thường xuyên lãnh đạo và nhân viên, doanh nghiệp có thể thuê xe nguyên tháng với hợp động từ 3 tháng đến 1 năm để sử dụng xe tất cả các ngày trong tuần hoặc chỉ những ngày làm việc.

Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục hành chính cần thiết như báo giá, hợp đồng, bảng kê.

Thanh toán linh hoạt

Doanh nghiệp có thể linh động lựa chọn các hình thức thanh toán tiền thuê xe sau mỗi chuyến đi hoặc tất toán công nợ định kỳ. Dù theo hình thức nào, Thuê xe Van An cũng đều cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ để doanh nghiệp có thể hợp thức hoá các chi phí.
thuê xe ô tô 24 chỗ theo tháng
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét